การพัฒนาภาวะผู้นำดิจิทัลสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21

ชูจุฑา ทองนอก

Abstract


บทความทางวิชการนี้มุ่งศึกษาภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัล
มีบทบาทสำคัญต่อการจัดการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำความเข้าใจถึงความหมาย คุณลักษณะและความสำคัญ ของภาวะผู้นำดิจิทัลในการบริหารสถานศึกษา รวมถึงปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารผลการศึกษาจะนำไปสู่การเสนอแนวทางในการส่งเสริมและพัฒนาภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาให้สามารถนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับ คุณภาพการศึกษาและพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

Full Text:

Untitled

Refbacks

  • There are currently no refbacks.


**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**